वीज ग्राहकांना त्यांच्या वैयक्तिक क्रमांकावरून बनावट "टेक्स्ट मेसेज" पाठवून त्यांचे वीज बिल अपडेट करण्यास सांगितले जात आहे. बनावट लिंक पाठवून किंवा सॉफ्टवेअर डाउनलोड करण्यास सांगून आर्थिक घोटाळे सुरू होतात. त्यामुळे वैयक्तिक मोबाईल क्रमांकावरून आलेल्या ‘टेक्स्ट मेसेज’ला उत्तर देऊ नये, असे आवाहन ‘महावितरण’ने ग्राहकांना केले आहे.
गेल्या काही दिवसांपासून विविध ग्राहकांना बनावट एसएमएस पाठवून फसवले जात आहे. अलीकडे काही शहरांमध्ये बनावट मेसेज पाठवून ऑनलाइन लुटमारीच्या घटना घडल्या आहेत. गेल्या महिन्याचे वीज बिल अपडेट न झाल्याने वीजपुरवठा खंडित होणार आहे. हे करण्यासाठी, दिलेल्या वैयक्तिक मोबाइल क्रमांकावर त्वरित संपर्क साधा' आणि या बनावट संदेशातील मजकूर नागरिकांना पाठविला जाईल. मात्र, महावितरणने वैयक्तिक मोबाइल क्रमांकावरून असे ‘टेक्स्ट मेसेज’ आणि व्हॉट्सअॅप मेसेज पाठवले नसल्याचे अधिकाऱ्यांनी स्पष्ट केले. महावितरण केवळ नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांक असलेल्या वीज ग्राहकांना प्रणालीद्वारे "टेक्स्ट मेसेज" पाठवते. त्याचा प्रेषक आयडी "MSEDCL" आहे (उदा. VM-MSEDCL, VK-MSEDCL).
तसेच, या अधिकृत स्त्रोतावरून वीज ग्राहकांना किंवा नागरिकांना महाडिस्ट्राच्या कोणत्याही अधिकाऱ्याशी संपर्क साधण्यासाठी वैयक्तिक मोबाईल क्रमांकाची माहिती दिली जाणार नाही. वेगवेगळ्या वैयक्तिक मोबाईल क्रमांकांवर "वीज बिल न भरल्यामुळे आज रात्री वीज खंडित होईल" असे संदेश पाठवले जात आहेत. एखाद्या ग्राहकाने यावर प्रतिक्रिया दिल्यास, फोन किंवा कॉम्प्युटर हॅक करून बॅकग्राउंडमध्ये खात्यातील शिल्लक लूटण्याची दाट शक्यता असते. त्यामुळे वीज ग्राहकांनी या खोट्या माहिती आणि लिंक्सकडे पूर्णपणे दुर्लक्ष करावे, असे आवाहनही महावितरणकडून करण्यात आले आहे.
तांत्रिक किंवा इतर कारणांमुळे वीजपुरवठा पूर्ववत करण्यासाठी लागणारा अंदाजे वेळ आणि मासिक वीज बिलाची रक्कम याविषयी जाणून घेण्यासाठी नागरिकांनी कृपया येथे "SMS" द्वारे देखभालीसाठी अपॉइंटमेंट घेण्यासाठी त्यांचे मोबाईल फोन नंबर नोंदणीकृत केलेल्या वीज ग्राहकांशी संपर्क साधा आणि कॉल करा. ग्राहकांना त्यांचे स्वतःचे मीटर रीडिंग आणि मीटर रीडिंगची तारीख पाठवायची आहे. आणि वापरलेल्या युनिटची एकूण संख्या, वीज बिलाची रक्कम, देय तारीख आणि नियतकालिक वीज खंडित होण्याच्या सूचना पाठवल्या जातात. ग्राहकांना काही प्रश्न किंवा तक्रारी असल्यास, खोट्या माहितीला बळी पडू नये म्हणून कृपया टोल फ्री 1912, 18001023435 किंवा 18002333435 वर संपर्क साधा. तसेच, खोटी माहिती मिळाल्यास ग्राहकांनी cybercrime.gov.in या पोर्टलवर तक्रार नोंदवावी, असेही महावितरणने स्पष्ट केले आहे.
टिप्पणी पोस्ट करा