Career Tip:  आजकाल चांगली नोकरी मिळणे कठीण आहे. पण त्याहूनही कठीण काम टिकवणं. एखाद्या व्यक्तीला नवीन ठिकाणी नोकरी मिळाली तर नवीन कार्यालयात जाण्यापूर्वी त्याला अनेक महत्त्वाच्या गोष्टींची काळजी घ्यावी लागते. कारण कोणतीही चूक त्यांची छाप खराब करेल. ऑफिसमध्ये काम करताना अनेक वेळा आपण सर्वजण अशा गोष्टी करतो ज्या करू नयेत. म्हणूनच आज आम्ही तुम्हाला अशा काही गोष्टी सांगणार आहोत ज्या तुम्ही नवीन नोकरीवर उतरल्यानंतर टाळल्या पाहिजेत किंवा तुमचे करिअर धोक्यात येऊ शकते. चला तर मग जाणून घेऊया.

ऑफिसमध्ये वैयक्तिक गोष्टी शेअर करणे

जर ही तुमची पहिली नोकरी असेल किंवा तुम्हाला नवीन ऑफिसमध्ये नोकरी मिळाली असेल, तर तुमची वैयक्तिक माहिती कधीही कोणाशीही शेअर करू नका. तुमचे वैयक्तिक आणि व्यावसायिक जीवन नेहमी वेगळे ठेवा. तुमचे वैयक्तिक तपशील शेअर केल्याने काहीवेळा ऑफिसमध्ये तुमच्याबद्दल अफवा पसरवल्या जाऊ शकतात. तसेच, तुमच्या सहकाऱ्यांसमोर तुमची छाप चुकीची असू शकते. त्याचाही कामावर विपरीत परिणाम होऊ शकतो.

वेळेवर नाही?

कर्मचाऱ्यांनी कोणतेही कार्यालयीन काम, प्रकल्प किंवा उद्दिष्टे निर्धारित मुदतीत पूर्ण करणे आवश्यक आहे. नेहमी कार्यालयात वेळेवर पोहोचणे देखील तुम्हाला व्यावसायिक बनवते. जर कर्मचारी वक्तशीर नसेल तर त्याचा त्याच्या चारित्र्यावरही खूप वाईट परिणाम होतो. तसेच, तुम्ही कार्यालयीन वेळेपूर्वी पोहोचल्यास लोक तुमचे कौतुक करतील.

सहकाऱ्यांशी चांगले वागणे नाही

जर तुम्ही एखाद्या गोष्टीबद्दल बढाई मारत असाल किंवा तुमच्या नवीन ऑफिसमध्ये एखाद्याशी गैरवर्तन केले तर ते तुमची खूप नकारात्मक प्रतिमा तयार करेल. तुमच्या कार्यालयातील सहकाऱ्यांसोबतचे नाते बिघडवू नका. मग तो तुमचा कनिष्ठ असो वा प्रगत. त्याच्याशी चांगले वागा आणि त्याचा आदर करा.

ऑफिसमध्ये फोनचा अतिवापर

तुम्ही ऑफिसमध्ये नवीन असाल किंवा अनुभवी असाल, तुमचा फोन तुमच्यापासून दूर ठेवा. तुमचा फोन वारंवार वापरत असताना तुम्ही एखाद्याचे लक्ष वेधून घेतल्यास, तुमची छाप खूप चुकीची असू शकते. त्याशिवाय, तुम्हाला खूप अव्यावसायिक म्हटले जाईल.


Post a Comment

थोडे नवीन जरा जुने