UPI लोकांना एकमेकांना पैसे ट्रान्सफर करणे सोपे करते. यामुळे रोख किंवा क्रेडिट/डेबिट कार्ड बाळगण्याची गरज नाहीशी होते. फोनद्वारे लोक छोट्या छोट्या दैनंदिन गरजा पूर्ण करू शकतात. मात्र, अनेक वेळा डिजिटल सेवेदरम्यान अनवधानाने चुकीच्या लोकांकडे पैसे ट्रान्सफर होतात. जर एखाद्या पीडित व्यक्तीने गुगल पे, फोनपे किंवा पेटीएम सारख्या UPI प्लॅटफॉर्मद्वारे चुकीच्या व्यक्तीकडे पैसे ट्रान्सफर केले तर त्याला त्याचे पैसे परत मिळू शकतात.


तुम्ही एक-वेळचे पेमेंट रिव्हर्स करू शकत नाही. याचा अर्थ असा की तुम्ही स्वतः चुकीच्या खात्यावर पाठवलेले पैसे परत करू शकत नाही. या प्रकरणात, फक्त रिसीव्हर पैसे परत करू शकतो. तुमचे पैसे आता प्राप्तकर्त्याच्या विनंतीनुसार असताना, तुम्ही त्याबद्दल नक्कीच तक्रार करू शकता. UPI पेमेंट अॅप, बँका आणि NPCI तुम्ही तक्रार करता तेव्हा तुमचे पैसे परत मिळवण्यात मदत करतात.

तुम्ही UPI द्वारे चुकीने व्यक्तीला पैसे पाठवले असल्यास, व्यवहाराचा स्क्रीनशॉट ताबडतोब घ्या. यानंतर अॅपच्या सपोर्ट सेक्शनमध्ये जाऊन तक्रार नोंदवा. तसे करणे अत्यंत आवश्यक आहे. यानंतर तुमच्या बँकेशी संपर्क साधा. या प्रकरणात, केवळ संक्रमण बँक मदत करू शकते. तुमच्या बँकेला सर्व तपशील द्या. तुम्ही बँकेच्या हेल्पलाइनवर कॉल करू शकता किंवा ऑनलाइन बँकिंगद्वारे तक्रार नोंदवू शकता. प्रेषणाचा संदेश आणि व्यवहार आयडी तपशील ठेवा.

'NPCI' च्या वेबसाइटनुसार, चुकीचा व्यवहार झाला तर म्हणजेच गुगल पे वर पेमेंट चुकीचे झाले असेल तर प्रथम गुगल पे कडे तक्रार करा. तिथे तुमची समस्या सुटली नाही, तर तुम्ही पैसे गेलेल्या बँकेत तक्रार करू शकता. जर बँक तुमच्या तक्रारीचे निराकरण करत नसेल तर तुम्ही बँक लोकपालकडे तक्रार करू शकता.

UPI द्वारे चुकीच्या खात्यात पैसे ट्रान्सफर झाले असल्यास, तुम्ही NPCI वेबसाइटवर तक्रार नोंदवू शकता. असे करण्यासाठी, कृपया NPCI वेबसाइटवरील विवाद निराकरण यंत्रणा वर क्लिक करा. येथे एक फॉर्म उघडेल. आपण येथे प्रदान केलेली सर्व माहिती प्रविष्ट करणे आवश्यक आहे. याव्यतिरिक्त, बँक स्टेटमेंट अपलोड करणे आवश्यक आहे. तक्रारीच्या कारणामध्ये "अप्रत्यक्ष हस्तांतरण" प्रविष्ट करा. अशा प्रकारे, तुम्ही NPCI कडे ऑनलाइन तक्रार सबमिट करू शकता.

Post a Comment

थोडे नवीन जरा जुने